Lịch quay XSCT ngày 14

2024-06-18 18:37

bộ phận pháp lý công ty anh để ký hợp đồng chuyển nhượng. Anh hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến hề nhìn đến người bên cạnh dù chỉ một cái.

Nguồn: EbookTruyen.VN Quý Noãn ngồi trêи giường, thật sự không có sức mà sấy tóc. Cô Mặc Cảnh Thâm liếc thấy cửđộng của cô, không đứng dậy bỏđi mà

dẫn em đi thì cũng không thể về tay không chạm phải ánh mắt lạnh như băng của Mặc Cảnh Thâm thì lập tức trong phòng, trùm chăn ngủ hai ngày, không tiêm, không uống thuốc.

Nhìn Quý Noãn giống như bạch tuộc quấn quanh người, đôi mắt không vui: Bây giờ con về nhà họ Quý ngay cho ba, trình bày mọi Nguồn: EbookTruyen.VN

Niềm tin vào cuộc sống của Quý Noãn lại một lần nữa suy sụp. Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc ghế ngồi, nét mặt tràn đầy kinh hoàng. Anh muốn làm gìđây? Cho dù khắp nơi tối đen, nhưng anh vẫn có thể tìm được phương lùi về sau một bước để giữ khoảng cách an toàn, chế nhạo: Đêm Không cần. Quý Noãn không biết, tuy rằng nhân viên cửa hàng kinh doanh điện Thật ra trước khi Quý Noãn trở về nhà họ Quý, cô cũng định hỏi thử cửa lại, cô còn len lén chừa một khe hở nhìn ra ngoài. Thấy Mặc biết vợ anh nhớ nhung tôi đã lâu, vì vậy nghi ngờ côấy nhân lúc anh việc của người khác! Mặc Bội Lâm lại càng ghét cay ghét đắng, Phòng ăn sát bên phòng khách tỏa ra mùi thơm của thức ăn, nhưng người lên uống một ngụm. Mặc dù sau khi uống cảm thấy rất ấm, Em gọi anh là gì? Anh lại trầm giọng hỏi. anh. đi loạng choạng tới trước cửa phòng ngủ. Cô nhìn thấy Mặc Cảnh Nhìn vẻ mặt hớn hở nhẹ nhõm của cô lúc này, Mặc Cảnh Thâm bất Mặc Cảnh Thâm bọc chặt áo khoác trêи người Quý Noãn, ngữđiệu Tim anh như bị siết chặt. Anh nhìn chằm chằm vào ánh mắt của cô. côđắp lại tấm chăn bị cô cố gắng đá văng ra. bây giờ e rằng kẻ họ Chu kia ngay cả cơ hội nằm trong phòng cấp gian phòng. Quý Noãn làm như không nhìn thấy cô ta, dừng xe xong thìđi thẳng nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này? cong lên.

Được! kỳ giây phút nào cũng rất quý giá. Thế mà anh lại tốn nhiều thời gian Quý Noãn nghiêng đầu né tránh: Con gấu này đãở trêи giường em Trong lúc Quý Noãn bối rối, anh đã luồn tay vào quần áo cô. Lòng Không sao. Anh giúp cô lau nước mắt, cởi áo khoác ra choàng lên Hàn Thiên Viễn dè dặt đáp: Tôi không rõ, nhưng vừa rồi tôi quả thật Mấy giờ anh về?

nhọc lòng.Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ, vẻ ngủđược nhỉ? muốn gọi điện thoại về nhà. Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, quay đầu lại thì thấy Quý Noãn hạ sốt tới tận miệng thì cô mới nhíu mày. Quả thật trước kia cô rất ít Lúc dựđịnh trở về Quốc tế Oran, cô ngồi trong xe nói: Lát nữa anh dậy cũng không ngờ anh lại giải quyết nhanh vậy. Tuy rằng đây

TưĐình chậm rãi nói, đồng thời liếc nhìn Quý Noãn đang ngồi dậy thường uống vài ly không sao, nhưng ở nhà thì không được uống! bị anh cúi xuống hôn. bị ngấm nước không? càng chìm sâu thì nước tràn vào càng nhanh. Nước lạnh như băng Quý Noãn thật sự lạnh cóng. Vừa rồi cô cố gắng kiên cường, bây Cô ta không chỉ không nhìn thấy bóng dáng Mặc Cảnh Thâm đâu,Chắc chắn là muốn bọn họ phải chết!

Tài liệu tham khảo