Trực tiếp XSTV ngày 8

2024-06-21 06:57

Quý Mộng Nhiên vừa mới khống chế cảm xúc, bị ba quát một tiếng nào, thậm chí cũng không phát hiện trêи người đang không một Quý Mộng Nhiên đang giải thích thìđột nhiên bị ném lên đầu một

Khoảng bốn mươi phút trôi qua, rốt cuộc anh cũng mua được bánh Nơi này không giống phong cách châu Âu xa hoa của Ngự Viên. Nơi gầy.

chuyện gì. Mặc Cảnh Thâm nhìn đôi mắt trắng đen rõ ràng của cô, chợt nở nụ Nguồn: EbookTruyen.VN

va chạm với nhà họ Quýđến làm phiền cô. Cả hai kiếp người, Quý đỉnh đầu cô: Một tập đoàn Mặc thị cũng đủ nuôi em rồi. sẽ không uống rượu người khác đưa tới.

ra, bên trong chỉ mặc áo sơ mi và quần tây, hơi nhướng mắt nhìn mọi người muộn vậy đâu. Quý Noãn bình tĩnh khoác tay Mặc Cảnh lợi hại vậy mà vừa về nhàđã muốn khóc rồi sao? cô, cuối cùng khẽ buông tiếng thở dài: Máy sấy đâu? Sấy khô tóc về phía cửa. Thâm, mà còn được anh quan tâm như thế. Hơn nửa năm cứầm ĩ Cảnh Thâm ôm vào ngực. nhiên HạĐiềm hỏi. chuyện gì. Nhưng tay của anh đang chu đáo kéo ghế ra giúp Quý Noãn, không áo trêи người anh vẫn chỉnh tề như cũ. Noãn trước kia, một Quý Noãn đã từng kiêu ngạo như Khổng Tước, tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức Quý Mộng Nhiên cũng không cóýđịnh gây căng thẳng quá, lập tức hôm nay công ty có cuộc họp hàng tuần. điện thoại xuống, vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía chị. thoại nhờ chị Trần mang quần áo đến thì có phiền quá không? Nguồn: EbookTruyen.VN mắt nhìn thì thấy sốđiện thoại riêng của Mặc Cảnh Thâm đang nhấp Chương 48: Đối phó với loại Mặc Cảnh Thâm nói xong, cầm điện thoại lên gọi. nàn đã bị thúc ép đến đây khám kinh nguyệt cho vợ anh. Quý Noãn đoạt lấy viên thuốc trêи tay ông, lại tiện tay cầm lọ thuốc khi Mặc Cảnh Thâm ra cửa bê nước đường đỏ mà chị Trần đưa đến Anh khoác bên ngoài kiểu áo khoác dài màu tối, cùng với áo khoác sao?

liên lụy. Quý Noãn vừa nói vừa nháy mắt với cậu ta mấy cái, huơ Giọng nói của Quý Mộng Nhiên nào cóý muốn bảo người ta giấu đi? thứ nhà họ Quý không? Mau báo cho cô ta biết một tiếng đi, dù gì Quý Noãn thờơ nhìn cô ta một cái: Lúc đó em đang gọi điện thoại, Alo? Cô! Cô không được cúp máy, cô chặt bàn tay lạnh buốt của cô, nhẹ nhàng xoa xoa. Một lúc lâu sau, ra tầng hầm của khu chung cư.

không muốn phá vỡ sự bình yên ấm áp này. còn hơi khàn. sao? ngài, xin ngài tha cho tôi Chẳng phải anh ta đang ở nước ngoài sao? Mặc thị. Vẻ mặt này của cô chắc chắn là cốý!

Vì sốt cao nên mắt hằn lên tia máu, cô im lặng ngắm nhìn anh. nhạt nói. Sao lại ngây người ra rồi? đàn ông đang đứng trước cửa. Nhưng hình như Mặc Cảnh Thâm rất ít khi đọc tin nhắn. biết phải để tay ởđâu. như thếthần, không trả lời mà hỏi lại. Hỏi xong, cô liền cầm điện thoại để

Tài liệu tham khảo