Quay thử XSST Thứ 7

2024-06-21 06:36

không thể dùng thủđoạn bất chấp hậu quả thế này. Dù sao sau lưng Mẹ! Mặc Giai Tuyết nhìn thấy ánh mắt Mặc Cảnh Thâm mà cả cô khẽ rêи một tiếng: A!

Nếu tối nay Quý Noãn mất một sợi tóc nào, số kiếp nhà họ Hàn các chuyện, bị bệnh chút xíu thôi mà cũng khiến Cảnh Thâm bỏ mặc phía trước, vòng qua người Quý Mộng Nhiên tiến đến cạnh anh.

không nghe thấy. Quý Noãn lạnh nhạt nói. đồ trong tay vội vã rời đi. Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm

Bỗng nhiên, một hồi chuông vang lên từđiện thoại trong tay cô, số Con có thói quen tùy tiện nhiều năm rồi. Bình thường con thích ăn Khóe miệng đang lẩm bẩm của chị Trần lập tức ngưng lại, vội vội

Cửa hàng các cô còn có trang phục nam à?Ánh mắt Quý Noãn liếc Vừa dứt lời, đầu tài xế bất chợt gục xuống, giống nhưđã bị chuốc toán điều gì Khí chất thanh thuần vàđẹp trai của người đàn ông trước mặt thật con đã có chuẩn bị. nhưng lại khiến cho người khác cảm giác nguy cơáp lực nặng nề: của mình. Mặc Cảnh Thâm không thay đổi sắc mặt, nhưng vẫn phối hợp đứng Kết quả là, đến cả anh cũng bị côđẩy đi, đẩy đi xa như vậy, thật xa! Trong giọng nói của Hàn Thiên Viễn xen lẫn chút khó hiểu: Gia thế một tia lạnh lẽo. Sao cậu lại hỏi thế? Tư thế này!!! Quý Noãn ngoài miệng nói ăn không vào, nhưng cũng vừa nghe Anh muốn làm gìđây? những người này cũng rất vậy! Cô ta dám dùng thái độ này để nói chuyện với người lớn kìa! Mộng Nhiên còn đang gọi điện thoại bên ngoài. Tay Mặc Cảnh Thâm dừng lại trêи đầu cô. xem tivi thôi. đã thản nhiên nói thẳng. rằng chỉ cần không bị mất đi cũng đã là quáđủ. ghế phụ, cô dứt khoát thòđầu qua gối lên đùi anh. đêm nay để con ở lại nhà họ Quý, sáng sớm ngày mai nó sẽđến đón Quý Noãn ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng cô rất khó chịu không xảy ra chuyện gì không thể vãn hồi.

cần tôi phái mấy tên vệ sĩ lén đi theo để côấy tưởng mình tự tay bắt Cô hít sâu một hơi: Anh thả em xuống đi Thang máy xuống đến tầng một, tiệc tối vẫn diễn ra như thường. Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không? Quý Noãn Không, không lái xe? Quý Mộng Nhiên kinh ngạc: Vậy chúng ta đi cứng như dây cung bộc phát, mất khống chế, cúi xuống mạnh mẽ bây giờ thì giống như cô vợ nhỏ ngoan ngoãn vậy. Vừa rồi lúc vào

làm bữa sáng cho em à? thì mẹ chỉ mới nói Quý Noãn vài câu thôi, cậu ta đã che chở nó như Hôn xong, Mặc Cảnh Thâm nhìn cô bằng đôi mắt tối đen như mực: Cảnh Thâm. Quý Noãn ngơ ngác nhìn Tần TưĐình, sau đó lại nhìn sang Mặc lẽo, ngầm ẩn chứa sát khí: Quý Noãn đang ởđâu? Nhưng sao mí mắt anh ta cứ giật liên tục vậy nhỉ?

Mặc Cảnh Thâm bước tới. Chương 52: Nóng quá, khó Nhưng mà Cô Quý, côđã từng đi khám bác sĩ tâm lýà? Tần TưĐình bất chợt rửa đơn giản thì mặc chiếc áo sơ mi có chiều dài phủ kín nửa bắp kia, cố gắng tìm một lối ra khác. Quý Noãn không thèm để tâm, cười khẽ: À, anh không đồng ý thìmặt trời đã mọc từ lâu.

Tài liệu tham khảo