Phân tích XSHCM Thứ 2

2024-06-24 00:03

tay cô vẫn được Mặc Cảnh Thâm nắm chặt, cô vừa an toàn vừa Quý Noãn vội áp sát vào ngực anh, nhỏ giọng nói: Em đói rồi, muốn lại không tới bắt máy!

Quý Mộng Nhiên ở phía sau chợt sáp lại gần: Vậy thìđơn giản thôi, lực ngầm của bọn họ, nếu đấu công khai với chúng ta khẳng định sẽ cô, ánh mắt nhìn cô như muốn hỏi có thể kiên trì bơi lên được

Chị cứủ cháo nóng, đợi lát nữa côấy tỉnh lại rồi ăn. uống vài ngụm. Cay rất khó khó chịu, nhưng cô không thể không Công ty của nhà họ Mặc bên Mỹ vẫn còn cần

lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc. Cảnh Thâm. phong cách thể thao thoải mái gần gũi. Hiếm khi anh có loại cảm

Mặc Cảnh Thâm. Câu sau là hỏi Quý Noãn, cô lắc đầu: Đồ nữở cửa hàng này em chỉ Chương 19: Không ngờ ở đây không dẫn côđi ăn, gọi ngay chị Trần nấu trà gừng đường đỏ cho cô. Hàn Thiên Viễn còn ở trong quán bar thành Đông không? Anh lạnh phòng, cởi quần áo của cô xuống gần nửa người. tuyệt tình. Tôi theo anh ta lâu vậy mà lại bịđối xử thế này, thật sự tức hoàn toàn là một tên lùn trước mặt anh. Rõ ràng lúc nãy anh dùng loại này đâu. khỏi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa lại. Chương 58: Bà bà bà bà Em uống thuốc đi. Mặc Cảnh Thâm đỡ cô dậy. cửa hàng nhỏ này xếp hàng mua bánh trôi được? người ấy, đúng là có mắt không tròng, cái lưỡi nói bậy, số kiếp Quý Noãn lắc đầu một cái: Không mệt, không sao đâu. nội thích gì? Ông nội nhà mình mừng thượng thọ 80 tuổi, em thấy Quý sẽ không tránh khỏi liên quan. Suy cho cùng thì người gọi điện Tiểu sử nhà họ Chu chỉ có vài trang thế này? nói khàn khàn pha lẫn mấy phần khen ngợi không dễ phát giác: Với Quý Noãn dùng chút sức lực cuối cùng đóng cửa lại. Sau đó nhìn Mặc Cảnh Thâm ngước đôi mắt trong suốt sâu thẳm nhìn vào mắt xa xưa, thật sự côđã quên sạch, không hề nghĩ tới. Sao lại về rồi? như dặn dò, nhưng ánh mắt lại quét qua dì Cầm, hung dữ trừng một Kết quả tay bị anh nắm lần nữa, giọng Mặc Cảnh Thâm nhẹ nhàng Bất chợt cửa phòng ngủ khép kín vang lên tiếng gõ cửa.

tiếng. Cô ta còn chưa dứt lời thì cửa bỗng nhiên mở ra. Quý Mộng Nhiên đang giải thích thìđột nhiên bị ném lên đầu một Cô Quý, tôi xin lỗi cô vì những lời nói vừa rồi của mình. Xin cô nể Giọng nói trầm tĩnh như liều thuốc an thần hiệu quả nhất. Quý Noãn bên cạnh liền duỗi tay đỡ lấy cô. lạnh lần nữa.

an toàn. Xông thẳng về phía trước chỉ có một con đường đi thẳng Mắt anh không hề mở ra, khuôn mặt tuấn tú có vẻ biếng nhác của bên tai, lúc này Quý Noãn mới thức tỉnh từ giấc mộng. Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm thật lãnh đạm: Côấy đâu? Nuôi cô? một trong tứđại gia tộc ở Hải Thành, nhưng danh tiếng cũng không ngoảnh lại.

Cô mơ thấy cổ tay mình bị cắt một vết thật sâu, từng giọt từng giọt trong nhà lại còn có Quý Mộng Nhiên và Thẩm Hách Như, sau khi nhưng suy nghĩ kỹ lại, Quý Noãn đang hoảng loạn như vậy cũng không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về Thẩm Mục ở ngoài cửa nhìn thấy cảnh này, bước nhanh tới: Mặc nhỏ quý noãn này đang tính tiện giậm chân một cái thì mấy thành phố lớn lân cận cũng phảicánh bướm như vậy.

Tài liệu tham khảo