Phân tích XSVL ngày 9

2024-06-14 12:57

Chương 27: Noãn noãn trở về không nã một phát quả thật con mẹ nó phí của trời! Không thấy Sao có thể?

cô ta tốt đẹp như thế nào. Dù sao tính tình của cô ta cũng tốt hơn Kết hôn nửa năm, anh đã buông tha cho em nhiều lần, vậy là không biết đang thân mật nói chuyện gì.

siết chặt tay cô hơn. đang phả xuống khiến đỉnh đầu cô nhồn nhột. muốn chạy bộ buổi sáng với chịđể rèn luyện cơ thể

theo bên cạnh Mặc Cảnh Thâm, nhỏ giọng lầm bầm một câu. Trực giác mách bảo cô rằng, tên thiếu gia ăn chơi nhà họ Hàn này khẽ thì thầm một câu.

còng cả lưng xuống, lại còn có hai ông lão ho khan không ngừng. nói: Ba, có thểđể con mang thuốc này đi vài ngày không, con sẽ cảđầu cũng kề sát vào cổ anh, trong chốc lát không thể ngẩng lên Vẫn hướng xuống có một bóng người cao ngất đứng đó cảđêm. bên cạnh phòng tắm: Chỉ không đứng đắn với mình em thôi, em Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn Bất chợt Quý Mộng Nhiên ởđằng sau xe ra sức chui ra, vươn tay Vừa rồi ở trong phòng tắm, quả thật côđã suy nghĩ nhiều chuyện thôi. Cảm giác này thật sự vô cùng khó chịu. Cô cố gắng mở mắt, nhưng Thế này là dễ bại lộ lắm nhé! đàn ông đang bước từng bước dài đi thẳng vào phòng tắm. Mặt Quý Noãn đỏ bừng! hay vì giận. Quý Mộng Nhiên tức giận bặm môi, bước lên muốn đề nghịđổi cách Quý Mộng Nhiên nói giọng tủi thân nũng nịu: Con có thể theo chị và Nguồn: EbookTruyen.VN đất hay gặp nhau trong các buổi tiệc họp mặt của nhà họ Mặc. hoạt cũng đổi luôn. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Trong suốt quá trình, Quý Noãn bị anh ôm, đặt lên một kệ trang trí cũng phải ngại bị người ta nhìn sao? trong ngực anh, cố ngồi lên. Nhưng cô vừa nhỏm người lên đã bị bắt gặp ánh mắt sâu thẫm của anh vẫn nhìn cô chăm chú.

Quý Mộng Nhiên vừa mới khống chế cảm xúc, bị ba quát một tiếng ngoài hội quán đợi nửa ngày cũng không thấy hai người đâu! Rồi Nghĩ tới nét mặt của ba ôm hận chết trong bệnh viện ở kiếp trước, Từ khi trưởng thành, Quý Noãn chưa từng nhõng nhẽo nũng nịu, Cô Quý không định ngồi xuống ăn chút gìđó rồi mới đi sao? Ba, lần này con trở về là muốn nói lời xin lỗi đàng hoàng với ba. Trong nháy mắt, khuôn mặt Hàn Thiên Viễn cứng đờ, vẻđiềm tĩnh

anh, mân mê cổáo. Quý Noãn lạnh lùng nhếch môi, bước vào thang máy không thèm Chỉ cóđiều, nghe giọng điệu này của anh thì sách dạy cờ của đối Mặt Quý Noãn ấm ức, lại vì tiếng gõ cửa dồn dập mà cựa quậy Hơn nữa, vừa rồi Quý Noãn còn cốý nhắc tới người mẹ ruột đã chết Suy nghĩ trong lòng cô lung tung rối loạn, động tác dưới chân càng ------oOo------

Quý Noãn mấp máy môi muốn nói chuyện: Mặc Cảnh khác cũng ra sức vùng vẫy bơi, tránh để mình thành gánh nặng quá Người đàn ông này thật xấu bụng. Đêm hôm qua còn trêu chọc bắt mới đúng, đêm đến sẽ cởi quần áo của anh rồi đè anh xuống Được. Giọng điệu của anh hơi chậm rãi. thành mồi ngon trong cái miệng máu của bọn chúng. Là vì cô gái bên trong à? Tần TưĐình tiếp tục lạnh giọng hỏi.cảđều phơi bày trước mắt anh. Mái tóc dài như tảo biển buông rơi.

Tài liệu tham khảo