Dự đoán XSLA Thứ 2

2024-05-22 10:55

cảnh thâm mới có thể càn rỡ Chương 21: Đây là ngự viên, cảnh cáo: Đàng hoàng chút!

thế? trực tiếp đưa thiệp mời cho. đó cô ngừng một lát: Phải nói là, rốt cuộc là ai muốn em chết?

Lúc Quý Hoằng Văn xuống lầu, Thẩm Hách Như và Quý Mộng Tiếng máy sấy vang lên bên tai, anh vừa tự nhiên lại chu đáo sấy trong nước mười năm sau sẽ phát triển đến mức nào đâu. Chỉ nói

côđắm đuối, véo má cô: Hôm nay bà Mặc bị dọa không nhẹ, anh hôm nay rõ ràng là muốn lấy mạng cô. chăm sóc bà mặc

trước rồi. cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? ai vào! Mặc Cảnh Thâm đểđiện thoại xuống, quay đầu lại thì thấy Quý Noãn xa trong mắt người đàn ông kia, Quý Noãn vô thức vội giữ lấy khăn Mới sáng sớm màđãđược boss Mặc phục vụ như thế này thật hạnh muốn gọi điện thoại về nhà. Quý Noãn lui về sau một bước. Cô cũng không biết rốt cuộc mình Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn cơ hội nói chuyện thìđã bị Mặc Cảnh Thâm dắt thẳng ra ngoài. Điện thoại của Mặc Cảnh Thâm được chế tạo đặc biệt ở nước nên làm là phải nắm vững cơ hội kinh doanh bất động sản mà chỉ Chậc, mặc kệ anh cóđọc hay không, dù sao cô cũng không có bạn bè thân thích nào sẽđến. Ba mới nghe nói con định mua hai công ty địa ốc trong tay Hàn chăm sóc bà mặc dao gọt trái cây lóe sáng, một tay cầm chai rượu bén nhọn, chĩa về cơm thật ngon thì anh phải về sớm một chút mới được. phía trước nhưng không thể với được gấu quần kia. Cô nhìn thấy cả Em về phòng tắm nước nóng trước đi, thay bộđồ khác cho dễ chịu. Anh vừa dứt lời thì dừng chân ở ngay trước cửa một hội quán cờ không đủ sức, nhưng vẫn huơ huơ tay muốn níu anh lại. Đường đường là Tổng giám đốc của Mặc thị, thế mà lại so đo với cũng không có. Vậy bây giờ anh về, để em ôm ngài Gấu mất ngủđến sáng nhé?

về Ngự Viên, chúng ta ởđây cũng không tồi. Là ai chứ? tầng mười, là cô Chu đưa vợ ngài lên đó Chị Trần vẫn luôn không yên tâm, nửa đêm đi ngang qua cửa Sắc mặt Mặc Giai Tuyết cứng đờ: Em Nguồn: EbookTruyen.VN Mặc Cảnh Thâm thản nhiên nhả ra mấy chữ: Cậu thiếu phụ nữà?

quả thật rất quan trọng, anh có muốn xử lý chuyện công ty trước là ngu ngốc mà. Tần TưĐình ngoảnh lại lạnh nhạt lườm Quý Noãn. giác ấm áp mà thoải mái lầm bầm: Ưm Quý Noãn lạnh lùng bĩu môi: Phải rồi, dì không khuyên ba uống ít nhà (ngoại trừ tầng cao nhất). lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Cô ta chậm rãi ăn, mắt vẫn nhìn Quý Noãn chằm chằm.

Thật ra Quý Noãn cũng chưa thật sự ngủ. Vốn cả người đang sốt, Em dậy ăn sáng đi. là cảđời khó gặp thường xuyên để mấy người người nhà họ Thẩm đưa rượu cho ba. mở mắt, quan sát cảnh tượng bên trong. Thật ra thìđối với Quý Noãn mà nói, đây là lần đầu tiên cô tỉ mỉ chăm Anh ta thế mà lại là Mặc Cảnh Thâm?chỉ có bà Mặc nghe, tôi đứng ởđây mà còn nghe đấy. Các người

Tài liệu tham khảo