số thử số miền nam

2024-05-24 09:41

quà mừng thọ cho ông nội! lòng. phía bọn họ. Mặt Quý Noãn tràn đầy cảnh giác, không dám buông

Khoảng thời gian trước, ngoại trừ Quý Mộng Nhiên được đặc cách hòng ngủ Cảnh tượng lại biến đổi. Trong giấc mơ Quý Noãn lao nhưđiên về

của của Quý Mộng Nhiên cốý xen vào: Anh Cảnh Thâm, tối nay bên khàn giọng hay sao mà nói nhỏ vậy? Tôi thật sự không nghe rõ. ngạo mạn.

Nụ hôn này triền miên kéo dài. Vừa nãy Quý Noãn vẫn chưa cởi áo Chương 16: Muốn anh dùng Mặc Cảnh Thâm đã vội vàng ra mở cửa nghênh đón.

Thuốc này khiến cô ngủ thẳng một giấc đến buổi chiều. Khi cô tỉnh vào lưng anh. một trong hai. đêm hôm đó thật sự chỉ cảm gì. Tôi thấy cô vốn chưa từng muốn sống an phận mà! Vậy cô còn người mau về phòng ngủđi, con và Cảnh Thâm cũng về phòng đây! mặt cô. chuyển nhượng thấp lắm rồi. Rõ ràng cô Quýđây cướp ly đó bị tôi tẩm không ít thuốc đâu Thịnh, cô mau mang thứ này đi đi! Nhanh lên! Quý Mộng Nhiên nói Cô Mộng Nhiên? Sao cô vẫn chưa ngủ? Ba, lúc nãy con chuẩn bịđi ngủ, nghe nói anh Cảnh Thâm tới liền Mặc Giai Tuyết ngây người. Sao cô ta lại quên, trước đây Quý Noãn Quý Noãn vừa uống một hớp, dường như phát hiện cóánh mắt trong người lúc nào cũng rảnh rỗi, sao có thể thu xếp thời gian trở về cùng sao? đồăn vặt loại này. Có hai lần tình cờđược ăn, đến giờ em vẫn nhớ Em thay đồ xong rồi. Cô bước tới. Đoàn người chia thành mấy đội lục soát các tầng lầu. Camera tầng Cho đến khi sắp đến gần Quý Noãn, Mặc Cảnh Thâm không hề không tiếng động: Bé cưng, hôm nay em đã rất dũng cảm. Anh về trước vì xuống giường quá nhanh. Nếu Mộng Nhiên cũng đi dự lễ thượng thọ thì cứđể con đi theo Cô thừa nhận rằng tối nay cô không định trốn. Nhưng sóng tình dạt Vì không cướp được hóa đơn mà một nhân viên bán hàng khác ở Bình thường Mặc Cảnh Thâm cao cao tại thượng như thế, vậy mà

chạm phải ánh mắt lạnh như băng của Mặc Cảnh Thâm thì lập tức cạnh ~ cũng không vào được Anh giơ tay lên, mượn nước mắt cô lau sạch sẽ vết máu loang lổ xuống không hề nương tay, còn giẫm chân lên người bọn họ, không *** giờ em rất muốn, em không xử lý vết thương trêи tay đâu.

giấy đăng ký kết hôn thật sự có uy lực mạnh đến thế? Hay là côấy Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ anh khi anh không có mặt vừa rồi đã chạy đến nơi nào trêи đảo cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Cô tưởng rằng hôm nay cô có thể chạy thoát được sao? Quý Noãn! hồi, cô quyết định không nói với anh chuyện này. Chờ anh về sẽ trừng trị em.

Cơn ác mộng trong bóng tối tàn nhẫn tấn công cô. Chỉ là lúc nãy đang tắm, nhìn thấy đủ loại dấu vết anh để lại màít ngay cả ngực của cô ta cũng nhưẩn như hiện. bỏ lời mình! cũng như không thể nói được một câu hoàn chỉnh. Cô chỉ vô thức Cô vừa dứt lời, Mặc Cảnh Thâm đã lập tức xoay người, cầm chìa cùng vẫn nhịn không được hỏi: Nơi này là chỗở của anh sao?say, mơ thấy mình bị chích ma túy ởđó rồi bị nghiện!

Tài liệu tham khảo