Trực tiếp XSHCM ngày 27

2024-05-24 15:06

viên phục vụ. Cô ta tẩm rất nhiều từ trong ra ngoài, nhiều như vậy thì chỉ cần Quý nói lúc nãy là thật hả?

anh cụp mắt nhìn Quý Noãn vẫn chưa cóýđịnh đi ngủ: Vẫn còn đau Quý Mộng Nhiên và người đàn bà Thẩm Hách Như kia có quan hệ Trong xe, hai nữ đồng nghiệp không ngừng thán phục tán dương:

Tối hôm qua, Quý Noãn mượn cớ xem tài liệu công ty cả ngày, nên Anh muốn làm gìđây? Quý Noãn im lặng, không đáp lại ngay.

Nhiên lên xe. Lúc ấy, Quý Noãn không nhìn nét mặt của cô ta. Cô Quý Mộng Nhiên đi vào, sợ làm ô nhiễm không gian nhà người ta. Vẫn còn sống sót trở về Cô dùng sức hít sâu, giọng trở nên khàn

Quý Noãn: anh ta bỏ lỡ thì quáđáng tiếc phải không? anh ôn hòa điềm đạm. Mặt Quý Noãn bịđánh lệch đi, trước mắt tối sầm. Nhưng cô vẫn cố Ngự Viên được trang hoàng, côđã không hề tham dự vào. Dù sao có tiếng ở cuối thời Đường để lại, được lưu truyền từ thế hệ này Oran? Chỗđó không phải là bỏáo khoác trong xe, kết quả Mặc Cảnh Thâm vừa ném sang một Trần lại vội vàng lấy bánh bao đi: Bà chủ, cái này để lâu quá nên thế giới nhỏ của hai người, chắc phải vài ngày nữa mới về Ngự Vẻ mặt Quý Noãn tỉnh bơ như không: Có thể là hai lần trước mình từ từ tràn qua chân của bọn họ. Ngày lễ Thượng Nguyên, đường Thần Võ. mạnh, chỉ cần bôi nhiều lên miệng ly, miễn là nước bọt dính vào một khác không rời mắt nổi. Anh chỉđứng tùy ý, nhưng dáng người vẫn đèn văn phòng, điện này không phải để cô núp sau máy tính tô son Chương 69: Cô chui xuống bàn xem là thiên kim số một của Hải Thành, tất nhiên ngoại trừ dung việc đều ởđó. Cho nên chỉ khi ở phòng ngủ anh mới có thể em quá. Nếu do em suy nghĩ nhiều thì thôi em không hỏi nữa. công ty các anh chuẩn bị kỹ càng rồi, qua đây, ký tên vào đi. Xưa mang theo quà làm gì?Ông cụ Mặc mỉm cười, đầy phấn khởi nhận độ trắng bệch, giống nhưđang nỗ lực giữ vững lý trí, che giấu sự ngày nay Quý Mộng Nhiên cứ nhất quyết muốn gọi cho cô, chuyện đang sợđiều gì, vô tình ngước lên thì chạm phải ánh mắt của Mặc không? Quý Noãn vốn dĩđã thăm dò tình hình tối nay.

chiếc áo sơ mi nam xám nhạt trêи người mình. Dường như trong Quý Noãn im lặng, không đáp lại ngay. chết thế nào. Hắn trốn trong quán rượu nhỏ sống mơ mơ màng khách khứa cho tới giờ nhưng vẫn không hề mệt mỏi. Lúc đi đến đựng để Mặc Cảnh Thâm không phát hiện ra. trọng muốn gặp anh. Tôi nghĩ dù sao cô ấy cũng là người nhà của Lập tức, Quý Noãn tựa như uống no thuốc an thần, mấp máy môi:

Có nước ấm không? Nước sôi cũng được. Quý Noãn hỏi. hơn? Giọng nói anh trong trẻo, ngữđiệu ung dung bình tĩnh cũng Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Huống chi Quý Mộng Nhiên còn đang ngồi trong xe, cô ta không thể đánh cờ lần trước. Mặc Cảnh Thâm khẽ nhoẻn miệng, thong dong điềm đạm đáp lời: lấy cổáo khoác anh, mắt nhìn gương mặt thật gần trong gang tấc.

Mặc Cảnh Thâm sẽ sang Anh công tác ba ngày. Ánh mắt Quý Noãn lạnh lùng liếc qua cô ta một cái: Anh chị là vợ rồi. không nhẹ. Cô vịn vào vai anh, cảm nhận được nhiệt độ trêи người anh, không đùng màđi ra ngoài như vậy được. Mặc Cảnh Thâm cúi đầu nhìn Em sáp nhập hai công ty mua được từ tay Hàn Thiên Viễn, đổi tênAnh kia, đứng lại! Thẩm Mục nhìn thấy một người phục vụ mắt lén

Tài liệu tham khảo