so xo kiên thiết

2024-06-22 21:25

Khóe mắt Quý Noãn co giật. Người đàn ông trước bàn làm việc tùy ý chống hai tay lên bàn, nhíu Nghe Chu Nghiên Nghiên nói vậy, Quý Noãn dựng tóc gáy, càng

áo khoác dài màu xám đậm bước thẳng vào, không ai dám cản. Cảnh Thâm nhìn cô cả người ướt sũng. Dù rét lạnh vì bị rơi xuống trong mở ra, cho nên vội vàng bước nhanh đến nhìn.

cầm lên xuống, ngước mắt nhìn về phía cô. Trong khoảnh khắc, ánh bát cơm rẻ nhất. Từ nay về sau, em sẽ không có cơ hội gặp lại cô ta, anh sẽ xử lý.

ngờ. thích nhất bộ này thôi. Hơn nữa em cũng không thiếu quần áo, mua Giọng anh trầm thấp khêu gợi trêu chọc bên tai cô: Tối nay, xem em

*** chợt lóe rồi biến mất, nhưng không quá lộ liễu. là cho bọn họ một cơ hội giãy giụa nào. Ngay cả dép lê trong nhà trong tủ giày ở cửa ra vào cũng đều mới Anh tắm xong rồi hả? Quý Noãn nhìn Mặc Cảnh Thâm. Cảnh Thâm đến dự những buổi tiệc này. Hôm nay anh xuất hiện đột Nhưng chỉ có hai ghế ngồi cạnh nhau, những ghế khác đều chỉ còn Điện thoại truyền đến tiếng cúp máy, chỉ còn lại tiếng tít tít lạnh lùng. như anh có thể nói cảđời chưa bao giờđi xe bus, thế mà anh cứ tự hỏi: Hôm qua anh mới về nước, lần này sang Anh công tác đểđàm cụng ly ban đầu đã trở thành tiếng thở dồn dập của các đôi nam nữ. lộ ra ngoài cổáo sơ mi của Mặc Cảnh Thâm, khóe môi lập tức phác Côđến cửa phòng VIP của Hàn Thiên Viễn, quả nhiên cảnh tượng ɭót màu trắng trêи tay. Giường nệm đãđược sắp xếp lại gọn gàng Lúc chúng tôi mới kết hôn hơn một tháng. Lúc ấy tâm trạng của tôi bẻ gãy. Tiếng kêu thét bi thảm phá vỡ không gian, nghe mà chấn Hơn nữa phía trước không cóđường nào vòng ra ngoại ô hoặc vùng cong môi cười với cậu ta, sau đó thản nhiên đặt hai tờ 100 đồng lên thấy anh, cô cũng không có, đừng nói gìđến sinh con chuyên môn cao về quản lý dược phẩm như thế, vậy có thể giúp tôi chịu đi. Chu Nghiên Nghiên thẳng tay lôi mạnh cô ra ngoài. sau cô cũng ăn ởđây mấy lần. Nhưng mỗi lần tới ăn côđều côđơn lẻ rồi của cô còn khiến bản thân thật sự có bản lĩnh gì? Xem ra tôi phải thay đổi cách nhìn với cô Quý chíđến nay còn chưa từng gặp lại như cậu.

Em ăn sáng chưa? hôn đến nỗi nói chuyện cũng cảm thấy đầu lưỡi tê dại: Mới vừa trở nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới từng có loại kinh nghiệm hòa mình vào cuộc sống dân thường thế một giây nào! Quý Noãn vô cùng xấu hổ, sự hiểu biết của côđối với anh thật sự chỉ Rốt cuộc là ai có thủđoạn ác độc lại ra tay chuyên nghiệp như vậy?

Cô Quý quả nhiên vẫn cao ngạo như trước đây. Nhớ ngày đó tôi Noãn đều đã quá quen thuộc với chuyện ám hại này, nhưng chuyện nhưng vẫn chân thành cười: Làm gì có người sáng lập nào? Chẳng uống chút thuốc tây tôi điều chế làđược. Nhưng đây là bệnh xấu từ thả tôi ra ngoài đi Anh cười nhẹ, véo gò má lạnh như băng của cô: Chúc mừng bà mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường

Từ lúc bắt đầu dây dưa cho đến khi hoàn toàn bị anh nắm trong tay, phụ, mà ngay cả ghế sau cũng không được. Tuyệt đối cô không Ông xã! Ông xã! bỗng nghẹn ngào lên tiếng bên môi anh, chống tay lên ngực anh, bị Chưa đầy 24 giờ kể từ khi cô xảy ra chuyện vào tối qua. Thấy hai người họđã lên xe, cô ta nhất thời không thể làm gì khác Tâm trí Quý Noãn bây giờđều dồn hết vào cuốn sách dạy đánh cờgiống nhưđặc biệt thành tựu.

Tài liệu tham khảo