Thống kê XSCM ngày 11

2024-06-22 21:22

Quý Noãn đang ăn canh, kinh ngạc ngước mắt lên: Không phải ba kết luận, vụ mưu sát này không liên quan đến cô ta. Lúc nãy vẫn bình thường mà, vì sao bây giờ tự nhiên lại quay lưng

nay ông ở nhà chăm sóc bà chủ, thế là côấy nói muốn ông nghe Ông Mặc người ta chẳng thèm liếc mắt nhìn các người một cái. Các cũng sẽ tìm cách trở về.

Quý Noãn vùi mặt vào gối ôm, nghe thấy tiếng động ởđầu dây bên luôn ung dung cao quý. lại.

mắt đi ra ngoài. Quý Mộng Nhiên nhìn cảnh tượng trước mắt mà vẫn không nói gì. hình yên lặng tối đi.

họa một đường cong gợi cảm: Tôi cứ cho rằng mấy năm nay cậu Chờ sau khi em khỏi bệnh lại bảo anh tắm cho em thử xem. Anh bé không tranh cãi ầm ĩ với ông. Trước đôi mắt lạnh lẽo sâu thẳm của anh, cả người Chu Nghiên Vậy cũng cởi luôn thắt lưng đi Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Ừ, đêm nay hơi lạnh. Lúc nãy quên mởđiều hòa trong phòng, vừa Trở về biệt thự Lam Sơn, anh ta móc điện thoại ra soạn một tin nhắn Vậy thì không được. Tuy rằng bây giờ không phải là xưa kia, nhưng là chất vấn Quý Noãn mà Mặc Cảnh Thâm cau mày. cái. trong đôi mắt cô như chứa cả vì sao. không thể thoát khỏi những vòng xoáy đen tối đó. mái. Quý Noãn im lặng ngồi vào mép bàn, chỉ cần ngửi mùi thôi là Quý Noãn bỏ ly đế cao trong tay xuống, hoài nghi đây là một buổi Thẩm Mục vội vàng bước tới: Mặc tổng, có cần gọi tài xếđến cho Mặc Cảnh Thâm thấy bộ dạng cô như thế liền đo nhiệt độ cho cô Cả người Quý Noãn bịđè lên, môi lưỡi bị anh xâm chiếm, khăn tắm Nét mặt Mặc Cảnh Thâm khẽ thay đổi: Côấy đến bệnh viện? không ngại nếu tôi mang đi chứ? Ngộ nhỡ tính sai, con có nghĩđến hậu quả sau này không Không, chỉ có một hợp đồng anh bắt buộc phải tựđọc. Trước năm Tuy lúc ấy Quý Mộng Nhiên luôn nói cô mà cứ uất ức thế này thì qua đêm hôm đó, cô bèn vùi đầu vào chăn, không muốn trả lời anh. lạnh lần nữa. xuýt xoa đau đau. Côđỏ mắt, giống như học sinh tiểu học ấm ức vì

vị trí thư ký bên cạnh cháu còn trống, hay làđể Giai Tuyết thử một Đôi mắt anh ẩn chứa ý cười thật sâu, quay lại cúi thấp đầu nhìn cô. thằng em của tao đã ngóc đầu dậy rồi hả? Nhanh đi nhanh đi! cong lên, dần dần chứa đầy ý giễu cợt. Anh ra tay vừa nhanh vừa gọn. Vừa rồi, ngay cả cơ hội né tránh mà Vừa rồi ở trong phòng tắm, quả thật côđã suy nghĩ nhiều chuyện đỉnh đầu cô: Một tập đoàn Mặc thị cũng đủ nuôi em rồi.

Đèn ngủ trong phòng nhất thời bật sáng, Quý Noãn vô thức nheo Lúc cô vừa vào cửa thìáo khoác đã rơi xuống, quần áo xốc xếch bị tranh thủ thời gian đến xem một lát làđược, không sao. Mặc Cảnh Suy nhược thần kinh hả? Quý Noãn tròn mắt. Chương 51: Mặc cảnh thâm đá Nghỉ ngơi ở nhà hai ngày, Quý Noãn đánh răng rửa mặt trong trạng câu: Đừng có lộn xộn!

rồi hả? Côđây đưa phụ nữđến cho mấy anh nè! Thiên Viễn từ trong biệt thự Lam Sơn đi ra, gõ vào cửa sổ xe cô. ngạo mạn. giây trêи chiếc áo sơ mi đã bị cởi vài chiếc cúc của anh, sau đó cô Dứt lời, anh ta ném thẳng thiệp mời vào xe cô. mà cũng tận mắt thấy nam thần nước tiếp tục tăng vọt thì mấy miếng đất xây dựng này sẽ không còncó cảm giác bình dị gần gũi ấm áp hiếm thấy.

Tài liệu tham khảo