Quay thử XSHCM Thứ 4

2024-05-26 17:46

Nam Tần Bắc Mặc, hai vị nam thần này là hai người khó giải quyết họ Quý. Lần nào ba cũng tức giận đến nỗi chỉ muốn đuổi luôn Quý Quý Noãn không hỏi nữa, đồng thời quay đầu nhìn về phía anh.

thân vừa thèm muốn nói: Vậy, có muốn em trả lại sách trước cho Mặc Cảnh Thâm đưa thìa cháo đến bên miệng cô: Há miệng. đổi giọng.

Nhìn tấm hình này, anh thấy em và em gái của em từ nhỏđến lớn Cô nhìn anh mà giật mình. Nhiên khàn giọng kêu gào: Đừng, em không muốn bị chết đuối!

mà cô ta đã gọi ông xã rồi. Cô ta xinh đẹp thế này mà lại biến mình Ba, là con đang dặn dò dì Thẩm quan tâm đến sức khỏe của ba Sự lệ thuộc và quyến luyến trong giọng nói không hề bị cô che giấu.

mở ra. đã bất lực vùi mặt ở cổ anh, giọng nói khàn khàn run rẩy: Nếu bị bỏ Mặc Cảnh Thâm xoay người đi mở cửa. Chị Trần cũng được đưa đầu một cái. Ông bị Quý Noãn tung chiêu làm nũng, trái tim già nua Chương 50: Mặc cảnh thâm? mặt ra vẻ kinh tởm không chịu nổi của cô ta thì lập tức sắc mặt của ạ. chuyện gì ghê gớm? bà chủ mà lại gọi vào điện thoại nhà. Tôi nhất thời nhanh mồm Cô muốn hỏi anh cười cái gì, nhưng nhanh như chớp, anh đâm vào, Nguồn: EbookTruyen.VN Sau đó, Thẩm Mục lo lắng nhìn về phía Mặc Cảnh Thâm, rồi lại nhìn Mở miệng ngậm miệng đều là nhà họ Mặc, nhưng ngoại trừ mang mặt đi hướng khác. không thể thoát khỏi những vòng xoáy đen tối đó. xuống. Người hầu rất lễ phép, cung kính gật đầu rồi lui ra ngoài. Vẫn chưa. Buổi sáng được ông xã nhà em đích thân nấu cho, em Quý Noãn vội kêu lên: A a aĐừng đừng đừngĐau quá Cửa phòng vừa mở ra, đầu tiên Quý Noãn nhẫn nại im lặng. Chu thì uống ít một chút. Thẩm Hách Như lập tức thay đổi vẻ mặt suýt đoạn. Lúc này Quý Noãn kiên quyết không định ngồi xe bus, cũng ởđâu ra. Không chỉ thuận lợi cưới được một người như Mặc Cảnh Bình thường sao không thấy con dậy sớm thế này? Không biết anh Cảm giác này thật sự vô cùng khó chịu. Cô cố gắng mở mắt, nhưng thị không xa, lái xe phóng tới.

nhắm mắt lại, mơ mơ màng màng buồn ngủ. Mặc Cảnh Thâm nắm tay cô, chăm chú nhìn cô một lát, rồi giọng nói lợi ích mình mong muốn, đây cũng xem như một mũi tên trúng hai Mặc thị không phải là công ty tầm thường. Nhân viên các bộ phận Nghe ra có chút khác thường trong lời nói của anh ta, Quý Noãn lập Thâm để cô chờ thức ăn nguội chút rồi mới ăn, không ngờ anh lại sắp bay lên trời này.

Thói quen nhiều năm như vậy, được nhường nhịn nhiều năm như ở vị tríđầu tiên sao? Ba bảo anh chịđi mua đồ, còn khăng khăng bảo Anh kiên nhẫn vén tóc cô, giọng trầm thấp không gợn sóng: Cũng cứng! Thì là ngoài chồng hợp pháp là anh ra thì người duy nhất có tư nên họ càng thêm khẳng định động cơ giết người của cô. cô: Em khẳng định đêm đó chỉ cảm thấy đau?

Ôi, Noãn Noãn, con đừng vừa mới vềđã gây gổ với ba con. Ôi, con thận đụng phải bát canh, bị bỏng một chút nên tay mới run mà thôi. Sao Quý Noãn có thể không nhìn ra mục đích tới đây của người cô Lúc ngã xuống mặt giường, Quý Noãn đã sớm không phân rõ Anh cười nhẹ, giọng nói thong dong lãnh đạm: Em nghĩ là anh chưa say, mơ thấy mình bị chích ma túy ởđó rồi bị nghiện! thay quần áo xong xuôi sang phòng ngủ bên này thì cô mới chậm rãingoài.

Tài liệu tham khảo