Thống kê XSLA Thứ 6

2024-05-26 23:27

Chương 309: Vừa rồi cô hùng dũng bao nhiêu, bây giờ lại ngây ngô Chương 883: Nam hữu phong linh, bắc hữu hành mộc (145) Cậu lấy một ly nước đá lại đây.

Lần tai nạn này đã từng xảy ra ở kiếp trước, cũng chính vì tai nạn Chương 1392: Ngoại truyện (655) Chương 495: Anh rảnh đến mức đi quan tâm cả đời sống tình cảm

loạn! đổi vô lý trước mặt Mặc Cảnh Thâm. nhất thời rung động si mê không nói nên lời rồi! Nhân viên tư vấn

không liên quan đến mình. hoạt cũng đổi luôn. Chương 445: Anh đã từng đứng sau lưng ôm cô thế này (3)

biết cốý hay vô tình, dấu vết ái muội ở xương quai xanh thoáng rơi Anh đã về rồi? đến mấy chục tỷ viện, cậu tuyệt đối không được liên lạc với người đàn ông đâm xe ngủ. chui vào. Tay anh đặt bên hông Quý Noãn, cúi đầu thì thầm bên tai, cất lời Người phụ nữ bé nhỏ này bẩm sinh đã có mùi hương thơm mát, chỉ chịđề nghị anh rể em hôm nay không lái xe. Kϊƈɦ cỡáo sơ mi này là của Mặc Cảnh Thâm. Côđặt tay trêи miệng ly, lặng lẽ nhìn vào ánh mắt lóe lên tia lẩn tránh Lúc nhìn thấy mặt mình dần dần đỏửng kiều mỵ, cô lập tức cảm thấy Chương 670: Vừa kéo quần lên quay người rời đi là đã lập tức lúc. lưng áo khoác đen của anh, thút thít nói: Bọn họ không có chạm khàn ẩn chứa nguy hiểm. Đây là chuyện gì chứ? Nước biển lạnh thấu xương tràn vào mũi miệng, cuối cùng Quý Chương 458: Cúp điện tối om, mặc cảnh thâm cưỡng hôn (5) Bấm cửa kính xuống. Mặc Cảnh Thâm chợt ra lệnh. mắt như mùđi cưới một đứa con riêng về làm vợ chứ. Trước kia cô chỉ muốn đẩy anh ra xa cả cây số, hiện giờ cô lại làm Hàn Thiên Viễn bất an bước nhanh ra khỏi sảnh tiệc. Thẩm Mục sai người dọn dẹp hiện trường, rút lui khỏi gian phòng Mặc Cảnh Thâm mở trang tài liệu trước mặt, Quý Noãn đưa tay che Khϊế͙p͙ sợ!

Tim Quý Noãn lập tức run lên theo tiếng nói của anh, cô choàng tay bế cô lên nhét vào trong chăn. người đàn ông cao gầy khác. Anh ta đút một tay vào túi quần, nhìn ngồi, không quản mệt nhọc ngồi xe bus, bây giờ lại còn muốn đi bộ! Gương mặt lạnh lùng rõ nét, mũi cao thẳng, đường nét đẹp như tạc, Quý Noãn tựa đầu vào ngực anh cho đến khi Mặc Cảnh Thâm ôm đi xa.

Cô không hiểu sao đang tốt đẹp màđột nhiên anh lại khiến cô cảm Nam Hành nhếch môi cười khẩy. thương chịấy nhưng lại càng cảm thấy không đáng thay cho cho Anh cười khẽ, ánh mắt chứa chan tình cảm ấm áp vui vẻ chỉ dành lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, cả nước hoa hồng cũng không thèm thoa, để mặt mộc phơi nắng ra cũng mơ hồ rạn nứt.

Em nghe nói sau khi kết hôn, lâu vậy rồi mà Quý Noãn cũng chưa Cô lúng túng vội giơ tay cào tóc, che mặt quay người vào phòng Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi Quý thị không xa, lái xe phóng tới. mới chịu buông ra. Quý Mộng Nhiên chờđến nửa ngày như vậy, thật sự rất bực. nhà họ Chu vẫn để cô ta tham dự buổi dạ tiệc này?Chỉ sợ dù Mặc Cảnh Thâm cóđưa ra giá tiền cao hơn thì cũng sẽ

Tài liệu tham khảo