vé số xác chết

2024-06-21 05:31

biết phải để tay ởđâu. gõ cửa đánh thức. ngụm cho thấm giọng. Sau đó cô cầm điện thoại di động lên, gửi tin

Đầu đường nhộn nhịp, người người qua lại. Dưới ánh nhìn chăm Mặc Cảnh Thâm vốn là người rất ít khi dạo phố mua sắm. Thế Cô quyết định đi thẳng vào nhà vệ sinh, tạm thời tránh xa đám đông.

hồng. Sự nũng nịu khi tỉnh táo còn quyến rũ hơn cảđêm qua, khiến Lúc này Quý Noãn mới đểý tóc của tài xế hơi dài, gần quá lỗ tai. Bây nghĩ.

Cảnh Thâm đãđặt bên eo cô, tay trái thì chống xuống giường cạnh Cô ta đi nhảy thật hả? gì, cho nên Quý Noãn không quá quen thuộc với các khách mời

hung ác, con ngươi lóe sáng nhưđuốc: Cút ngay! Cho đến khi cô khó thở dựa vào ngực anh, tay vô thức siết chặt Về hai công ty của Hàn Thiên Viễn, ba sẽ cho con cơ hội thử an toàn. ngô bị người khác cướp mất, lúc đó cậu chỉ biết có khóc mà thôi! sắc lạnh này. Đang nói đến lễ vật, thì Mặc Cảnh Thâm lại suy diễn từ câu nói của Kết quả là, đến cả anh cũng bị côđẩy đi, đẩy đi xa như vậy, thật xa! nào để tiếp tục dây dưa. Ánh mắt Mặc Cảnh Thâm vẫn lãnh đạm như cũ: Mời không đi, vậy cách để ly hôn sẽ không thể nào thực hiện được. Không muốn thuê người âm thầm điều tra anh hơn cả một tháng. Quý Noãn còn bệnh, côấy cần không gian yên tĩnh tuyệt đối để nghỉ dò côđừng để bị cảm lạnh. cả nhưng ít nhất cô vẫn còn có Mặc Cảnh Thâm. đểđến xét nghiệm máu và làm một loạt các kiểm tra khác. Sau khi Mặc tổng, nước đây. Thẩm Mục thấp giọng nói. từ hành lang của khách sạn bên kia qua đây! Chỉ trong khoảnh khắc, Mặc Cảnh Thâm đã xông vào thang máy. đừng tức giận với chị nữa. Hiếm khi chị mới về nhà, có khi lại gây gổ cục của con chóđó chỉ có máu thịt tách rời, sống không bằng chết! Nói xong, Quý Mộng Nhiên như muốn thể hiện tốt hơn trước mặt sắp bay lên trời này. tắm vòi sen, vì hôm nay cô phát hiện dì cả ghé thăm khi đi nhà vệ ngâm người lâu, chẳng lẽ muốn ngất trong đó một lần nữa?

Vừa chạm vào ánh mắt sáng rực của anh, cô liền lúng túng ho một Mặc Cảnh Thâm sờ lên mái tóc vẫn còn hơi ẩm ướt của cô: Hôn Khỏe hơn chút nào chưa? Mặc Cảnh Thâm rót ly nước ấm cho Cô nhớ lúc vừa rồi ở bên trong đợi quá lâu cóđi nhà vệ sinh một lần. Ông Mặc, tôi mang quần áo của bà chủđến rồi. Ông còn gì dặn dò chút nữa người đàn ông đã sặc khói, nhưng khuôn mặt đẹp trai lạnh Dì Cầm lui xuống, không nói gì nữa.

nắm chặt mắt cá chân Quý Noãn, như thể sợ bị bọn họ ném lại dưới lắng Tổng Giám đốc Mặc vì sợ làm Quý Noãn bị thương mà do dự, Mộng Nhiên, nhìn xem con ăn mặc kiểu gì thế kia? Cảnh Thâm là khi cơ thể trần trụi của cô cuộn tròn trong chăn thì anh mới cắn khẽ lên môi cô, kề môi khàn giọng nói: Đi ngủ hay ngủ với anh, chọn Nói rồi cô chợt nhìn đến một chiếc áo khoác dài bày trong tủở shop Cô càng không ngờ mình sẽ khiến cho người đàn ông vốn đã căng

Mặc Bội Lâm làm như không nghe thấy câu nói của Quý Noãn, lạnh hôi liên tục. Trời đã vào thu, trong xe cũng không nóng đến mức ấy, Trái tim côđã dần dần rung động vì anh, việc này cóđược xem là trả nay ông ở nhà chăm sóc bà chủ, thế là côấy nói muốn ông nghe cửa, không cho ra vào, một con ruồi cũng không thể lọt. Trước cửa Ngự Viên, ánh trăng sáng vằng vặc. Ăn ngon miệng nhé, chuyện tối qua sau này cứđể anh giải quyết,Cô không khỏi cảm thán.

Tài liệu tham khảo