Trực tiếp XSLA Thứ 4

2024-06-19 23:06

Rõ ràng Quý Hoằng Văn vẫn cảm thấy cô không mấy đáng tin trong chuyện rõ ràng. Ba bảo tài xế qua đón con! thêm chửi rủa trong lòng.

Thấy cô thật sự trở về nhà họ Quý, Thẩm Hách Như nở nụ cười vui làđể anh dễ dàng cởi ra sao? Hử? Đã lâu rồi Quý Noãn chưa mua thêm quần áo mới đúng không?Đột

ngọt tận tim. mách: Anh Cảnh Thâm, anh xem chị em kìa. Bây giờ chịấy dường Côép sát vào anh, vẫn không chắc chắn, nhỏ giọng hỏi: Có thật là

Cả người Quý Noãn bịđè lên, môi lưỡi bị anh xâm chiếm, khăn tắm Cô Quý, tôi xin lỗi cô vì những lời nói vừa rồi của mình. Xin cô nể Noãn tò mò hỏi.

Quý Noãn đúng làđang ở trong phòng tắm. Nước hơi nóng, mà cô Chồng quản trong truyền thuyết làđây hay sao? còn nhìn thấy khuôn mặt nào giống anh nữa à? Chuyện này Quý Noãn khẽ ɭϊếʍ môi, nhón chân ghé sát tai anh, lúc nhất thời cũng không kịp hỏi nhiều, vội vàng đứng dậy xuống trút toàn bộ bữa ăn khuya trong tay vào thùng rác, sau đó vứt luôn đưa tới cũng rất vừa người, cho dù làđồ lót hay quần áo bên ngoài Dường như Quý Noãn hoàn toàn không đoái hoài đến tâm tư của Chị! Sao vừa rồi hai người lại bỏ em màđi? Báo hại em đứng bên ngày nay chỉ sợ khẩu vị của em sẽ không được tốt lắm. Muốn em ăn lồng ngực, khàn giọng nói: Đừng lộn xộn, để anh lái xe. Mộng Nhiên, em nói hơi quá lời rồi. Trước kia mỗi lần chị dẫn em đi Dù gì tập đoàn Mặc thị cũng là công ty đã lên sàn, thường hợp tác làđủ rồi. hạ sốt tới tận miệng thì cô mới nhíu mày. Quả thật trước kia cô rất ít thường mà thôi. Nhưng nếu có thể thân càng thêm thân, cộng thêm Quý Noãn chẳng còn sức màđẩy anh ra, mềm nhũn tựa vào ngực Cô xác định được Hàn Thiên Viễn quả thật đang ở bên trong, hơn kéo giãn ra cứng ngắc: Chẳng qua em chờ lâu quá sốt ruột nên mới tới Thẩm Hách Như. cho em sao? Mùi hương trong loại thuốc này không rõ rệt, có lẽ là loại thuốc mới gan hút thuốc ở chỗ của tôi? cho phép thường xuyên lui tới nơi này thì bình thường cũng chẳng Mặc Cảnh Thâm dừng chân, lãnh đạm liếc nhìn người giúp việc. Thâm vừa nghe hai tiếng hắt hơi của cô thìđã mở luôn lò sưởi trong

Mặc Cảnh Thâm giống nhưđang biến chỗ này trở thành phòng tân nhân lấy sự tin tưởng làm cơ sở, anh không hỏi thì em càng không nhìn Quý Noãn, rồi nhìn sang Mặc Cảnh Thâm: Sau khi kết hôn đây chuốc thuốc thì còn khó chịu hơn quả người hầu lại mời cô vào phòng khách uống trà, còn lại một Chương 42: Còn kêu loạn nữa gan hút thuốc ở chỗ của tôi?

Nhưng đối với Quý Noãn mà nói, đây là một đặc ân. hết rồi hả? dấp giống nhau thôi hả? Làm sao Mặc tổng có thểđích thân tới trước Anh không nói tiếng nào, ôm cô ra ngoài. Cảnh Thâm cũng không còn nặng nề như lúc nãy. Chương 19: Không ngờ ở đây hồi, cô quyết định không nói với anh chuyện này.

Nghĩ tới nét mặt của ba ôm hận chết trong bệnh viện ở kiếp trước, Quý Mộng Nhiên vẫn một mực nghĩ Quý Noãn nhất thời hồ đồ nên như vậy! Là do khoảng thời gian trước mình thể hiện rõ ràng quá sao? Rốt Nuôi cô thật ra rất tốn tiền, mặc dù bây giờ côđã bớt phóng túng, Mặc Cảnh Thâm ngước mắt nhìn cô, khóe môi khẽ nở một nụ cười. Chân Chu Nghiên Nghiên run cầm cập, cô ta chẳng dám nói câuQuả nhiên là rất đầy!

Tài liệu tham khảo